Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

NGÀY 22 THÁNG 2 NĂM 2014 LÀ MỘT NGÀY ĐÁNG NHỚ

Ý mình thì không thích lắm với vấn đề chính trị.Nhưng mấy ngày qua theo dõi tin thế giới ,mình thử làm cú bành loạn chơi,không ngờ trúng phóc.Tài nhễ

Ngày 21/2/2014 ,mình đoán mò http://gianhovat.blogspot.com/2014/02/ukraine-gio-g-iem.html :"UKraine giờ "G" đã điểm ", khi trước đó tình trạng bạo lực diễn biến khá phức tạp,cùng lúc là Mỹ và liên hiệp EU có những bước đi mang tính trừng phạt chính quyền ông ViktorYanukovich .
Thì trong ngày 22 tháng 2 hình như ông ta đọc được cái sự... đoán như thiên tài ...hề hề  của mình nên ông ta đã biến...nhưng không thành,và hiện đang trốn ở một cái cống nào đó ở miền quê ổng.Đáng thương thay. Cũng nhờ sự đột biến ấy mà dân trên địa cầu này mới thấy cảnh giàu sang tột bậc của những kẻ độc tài khi ông mới lên làm tổng thống có ba năm.

Biệt thự của nhà độc tài

Sự ra đi của ông anh này thì có lẽ sướng nhất là nhân dân của họ còn mình thì hả hê lắm,vì sao à? vì mình lại được gặp lại nàng Tymoshenko    xinh đẹp của lòng mình hô hô.
Tìn iu của anh

Còn kẻ đau khổ nhất là ai? ngoài ông và gia đình ông không ai khác là đồng chí PuTin của mình


--------------------------
Đăng bỡi: gianghovat
*****

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các đệ vào cái blog này là để chém gió với nhau,huynh không hề duyệt comment
Nên khi vào đây cố để lại tí dấu ân của mình rồi ra , để huynh còn biết mà điều chỉnh khi biên chuyện theo ý tình của bọn đệ nữa nhóe. Cám ơn