Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

XẢ CÁI XÌ TRÉT 4

Đcm bộ ảnh này huynh ăn cắp bên thằng 4* và một người nữa nhưng quên mọa nó mất,cũng  lâu rùi .Huynh định giữ làm kỉ niệm. Bởi những tấm hình quá đẹp,quá nghệ thuật, dưng thấy có nhiều đệ đề nghị huynh không nỡ thưởng thức một mình đành đưa lên đây hầu vậy.
Huynh chỉ đưa lên 50% thôi, nếu xem mà có nhu cầu thì đưa lên tiếp.Hế hế ,miếng ngon phải thưởng thức từ từ


 




























P/s: Tuần trước huynh có đưa ra câu hỏi trong mục "Hỏi đời, đời đáp"
Rằng: Làm nghề gì nhiều tiền nhất? Có đệ trả lời là "Làm quan",gần đúng,nhưng chưa sát theo yêu cầu câu hỏi. 
Chưa đưa đáp án,nhưng huynh hỏi tiếp trong kỳ này ( Sau này nó sẽ trở thành chuyên mục riêng)
Câu 2: Làm nghề gì sướng nhất?

19 nhận xét:

  1. Nghề 4' chứ còn đéo hehe, ấy là bựa giả nhời nhoé con mạt lồn

    Trả lờiXóa
  2. Con Ăn cắp vặt nài chập nài chịu khó ỉa đái nhể, anh khen

    Trả lờiXóa
  3. Như quặc đkm. Ờ cũng đỡ buồn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đcm, đỡ buồn là nào? đỡ thèm chứ.Bụ đẹp thế mà

      Xóa
  4. Ị phát điểm danh! Khà khà.

    Em người mẫu nguôn quá! Đkmnc.

    Trả lờiXóa
  5. Giang hồ của huynh giang hồ văt
    Nghe tiếng cơm sôi bổng nhớ nhà
    Hehehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Viết sai chính tả lâu rồi mà chẵng thằng đệ đéo nào nhận ra,thế mới siêu nhân. Hôm nay ,Có đệ,huynh chỉnh lại.Hóa ra đo trình các đệ cũng nhức đẩu quá.
      Dcm,vác kiếm đi chém mà nghe tiếng cơm sôi lại nhớ con hổ ở nhà thế mới là giang hồ vặt ,nhễ.

      Xóa
  6. Em có bà chị làm kiểm ngân ở Bank, bả kể chuyện ngài trước bả đi xem bói lão thầy bói bảo bả nhiều tiền vãi, xung quanh toàn tiền là tiền.
    Bả nói có ngài bả đếm gần chục tỉ he he...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão thòi bói ái giỏi nhở, nói dzư đúng rồi. Tiên nhân cô cũng vì lí do đấy hehe

      Xóa
    2. Lão bói đó có lẽ giỏi như huynh hí hí

      Xóa
  7. Đcm, sao chẵng đệ nào tham gia hỏi hoặc trả lời của đời thế,ngoài đệ Hai Bi.Huynh đóng mẹ cái mục đó mất

    Trả lờiXóa
  8. Bộ ảnh dâm con mẹ bụt này còn mấy cái chụp trên cát nữa lôi lên nốt đê, hê hê hê.

    Trả lờiXóa
  9. @ Giang hồ Vặt.
    Các You vote cho nghề 4`là sướng nhất, các U đúng là thầy bói xem voi. Có nghĩa là chỉ đúng một phần nhỏ. Nếu các U là những quý ông đẹp trai ga lăng lịch lãm, tôn trọng phụ nữ, như Phọt Phẹt nói, là coi tất cả phụ nữ như nhau, thì nghề 4` sướng thật. Ngày lên đỉnh đến 60 lần. Còn có một bài của Pín viết, kể về một Tai Cao gì đó, chơi 4` 2 năm, chán đuổi ra đường, cho 500k đi xe buyt. Hoàng Trung Tướng cảm thấy tiếc thương, xin số gọi về là o sin. Nhưng số tò te tí. Chàng nghĩ ra viễn cảnh, tò te tí là em đã đứng dậy được, chắc không muốn em vào trại phục hồi nhân phẩm, hay em chết gục nơi công viên vì đói thuốc... Hoặc em đang bị tên côn đồ nào đó chơi xong rồi trói lại, châm thuốc lá vào thân thể, hoặc ném tiền xuống đất, bắt liếm giầy mới cho nhặt lên...
    Nhiều lúc tôi tự hỏi mình, nếu tôi bần cùng??? Tôi đi làm o sin. Nghề đó hiện nay nhiều người cần. Người che chở cho tôi an toàn nhất luôn ở bên tôi đó là bà chủ. Chỉ trừ khi tôi muốn thoái ngôi bà thì cuộc đời tôi mới thành địa ngục. Tôi làm việc tử tế, chắc tôi sẽ đủ chi trả cho chi phí học hành, tôi sẽ có công việc tốt. tôi sẽ vươn lên như một người chân chính...he he.

    Trả lờiXóa

Các đệ vào cái blog này là để chém gió với nhau,huynh không hề duyệt comment
Nên khi vào đây cố để lại tí dấu ân của mình rồi ra , để huynh còn biết mà điều chỉnh khi biên chuyện theo ý tình của bọn đệ nữa nhóe. Cám ơn