Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

ĐI PHÒ CAM PỐT ( TIẾP)

Dạo này , vào mùa làm ăn nên thời gian chăm Blog hơi bị lơ là,vã lại cái fb của huynh nó cứ báo lỗi,chỉnh mãi chưa được.Các đệ thông cảm nhóa (không thông cảm thì làm đếu gì đươc huynh hé hé...)Bởi có thể chữi  huynh, mà với huynh cái sự chữi là món quà trong ngày,ngày nào không có thằng chữi thì i như rằng ...ị đếu được.Thế mới sốc.
Hôm nay, rỗi rồi, huynh trả nợ cho các đệ chuyện phò ở CPC mà huynh đã lỡ hứa,còn không nghe chúng chửi hoài, bởi có ai đó phán rằng: "Rượu nhạt uống quá cũng say/ chửi hoài nghe mãi cũng cay cái đầu"... dcm.Thế mới rút ra đươc bài học ở đời đừng nên hứa gì với ai,kể cả với con vợ mình.

Là thế này,huynh đi CP trong thời gian quá gấp,thiếu sự chuẩn bị,thiếu quân sư quạt mo tư vấn , vốn liếng chẳng có gì ngoài anh bạn hào hoa , mà huynh đã nói ở phần trước.
Sau khi nốc vài ve bia, gọi một chiếc "Tuk Tuk" giá 5 USD ( sau này về mới biết là tay lái xe nó đàng hoàng còn không có thể bị chém đến 10 USD)
Vào cuộc chơi, chúng huynh bắt đầu gạ hỏi anh bạn lái xe Tuk Tuk nhũng câu dạo đề tựa như Ở đây có thú gì vui không? giá cả thế nào? Ngỡ rằng anh ta sẽ hăm hở làm "cò" như ở xứ Vịt ta, nhưng với tay này,thật khó hiểu , anh chàng tỏ ra coi khinh,cứ như chẳng nghe gì.
Bâng quơ mãi anh ta phán:"cần vị thành niên hay máy bay bà già?"

- Cả hai thứ chúng huynh (hay nói đúng hơn là bản thân huynh)không có nhu cầu-huynh nghĩ bụng. Thấy mình trố mắt ngạc nhiên anh bạn đi cùng giờ mới nói:"Đến nơi rồi,xuống xe". Nheo con mắt tinh quái, anh ta hấc hàm: "Vào đây làm tiếp vài ve",lại nhậu?- huynh hỏi. . Thay vì trả lời câu hỏi của mình anh ta ghé lại bên vệ đường mua đĩa dế nướng. Chúng huynh ngồi với nhau trên vĩa hè (  quán cốc). Nốc một hơi cạn lon bia Angkor,như chưa bao giờ được uống, anh ta nói với huynh:"thằng cha đó nói đúng đấy! Ở đây chỉ có hai loại gái ấy thôi" Như là một tay chơi sành điệu, anh ta bắt đầu giáo huấn cho huynh về chuyện "phò" mà mình đang háo hức,vốn dĩ anh chàng đã từng ăn chơi ở cái xứ sở này,anh hiểu rõ tình hình,ở đâu không biết nhưng ở thủ đô "hoa lệ" Phom Phenh này và đặc biệt giữa vùng sông MeKông này thì hoàn toàn không có những cái như huynh đang nghĩ.

- Như con nai vàng ngơ ngác,đang say sưa nghe anh bạn nói về "cái sự chơi bời " ở xứ lạ, huynh như chợt nhận thấy sự khác biệt ở đây ,dõi mắt ,huynh thấy rất nhiều ông Tây nhưng lại thiếu vắng người bản xứ, chưa kịp hỏi thì anh bạn hỏi: 
- Chú mày cảm nhận ra gì chưa?
- Tây nhiều hơn ta.
- Đúng nhưng chưa đủ.
- Còn gì nửa?, mình vẫn ngác ngơ.
Anh ta tiếp tục: Toàn Tây già, đi một mình; họ đến đây không phải là đi du lịch mà là đi "sex" và chỉ "sex" với những bé vị thành niên, họ chỉ muốn quan hệ với những trẻ em không biết thú vui gì hay chỉ là một trò chơi bệnh hoạn.
Nghe xong hơi bị choáng( nếu ở xứ Vịt mình thì lắm thằng Tây lại phải vào tù vì tội giao cấu với trẻ vị thành niên). Đệ nào có nhu cầu thì qua đó kết bạn với những ông Tây già mà chơi lại không sợ "xộ khám" nhóe!Nói thế nhưng chớ dại, nếu không có kinh nghiệm thì cũng bị phạt tù như chơi,vì luật CPC cũng cấm.Những ai muốn có một "em nhỏ" thì phải qua môi giới của một gái mại dâm khác- lớn tuổi hơn, trong đó kể cả những gái làng chơi xứ Vịt
Lúc này huynh mới ngộ ra. Ừ nhĩ ở đây thì có mẹ gì mà du với lịch. 
Đang nhậu thì có một ả đến ngả ngớn về xác thân (bằng tiếng Anh khá sỏi) , thấy bên cạnh là một em bé chừng 13,14 tuổi, nhưng dáng vẻ khá ngon, ăn mặc rất mốt. Dĩ nhiên là chúng tôi từ chối, sau một hồi chào đón không xong họ bỏ đi , anh bạn mới cho biết ả nọ "dàn xếp " tụi mình với con bé. Nghe mà lạnh cả người , tự dưng huynh thấy mình ti tiện quá.

Vào quán bar, gọi 2 ly cà phê định uống cho tỉnh táo (cũng muốn thâm nhập "thưc tế" một chút cho mở mang cái bộ não). Thấy toàn những cô gái chân dài,đứng ngồi đỏng đảnh,tà tâm lại nổi lên.Gọi một "má mì", hất hàm sành điệu " cho hai em".Lúc này bà ta lộ rõ chân tướng của kẻ buôn người
- Ngồi nói chuyện cho vui 5 USD một giờ, vào phòng mát xa 8 USD một giờ- bà ta ngã giá.
- Còn "Mát gần" bao nhiêu? mà trên 20 tuổi nhé. Anh bạn mình cũng đanh đá hỏi lại.
- 30 USD.
- Đắt thế.Qua lại một hồi, bà ta bỏ đi....





Cuộc ngã giá  bất thành, nhưng thật sự chúng tôi cũng muốn thoát khỏi cái chốn này lắm bởi tiếng nhạc sập sình cùng những mùi nước hoa làm mình trở nên khó thở. 
Ra khỏi quán hai thằng vừa cười vừa thở,lại nghĩ vu vơ : cái xứ gì quái lạ Ăn cơm thừa lại cứ nói chuyện Đô la
Tối về,ngủ cứ thao thức buồn cho những phận người.

p/s:Không phò được nhưng chuyện anh kể là hoàn toàn có thật, còn đệ nào không tin cứ qua đó mà chơi cho tỏ



--------------------------
Đăng bỡi: gianghovat
*****

10 nhận xét:

  1. đúng mẹ nó rồi còn gì, phò vị thành niên với phò hưu trí mới rẻ chứ đèo mẹ phò chuẩn chính ủy thì có lồn ấy mà rẻ,
    cơ mà 30$ cho 1 em phò ngon non tơ hợp pháp chân dài nõn nà chọn lọc mà anh còn chê mắc?? massage bởi bỏn 8$ / giờ anh cũng chê mắc???
    điều đó chứng tỏ anh chưa bao giờ chơi phò hoặc toàn chơi miễn phí khà khà

    Trả lờiXóa
  2. Anh motbenqueo nhận xét đúng đấy, con Ăn cắp vặt này hiếm khi chơi phò, hoặc giả có đi chăng nữa thì cũng đéo phẩy giả xiền.
    Hehe dcm toai cũng dzư vầy, đi chơi phò là i rằng ông chiêm đéo cất đầu lên được thế mới tài địt mẹ.

    Trả lờiXóa
  3. Con Ăn cắp vặt giải thích anh thông cấy avatar mới cái, nom khả dĩ hơn cái cây chổng mông í nhể hế hế

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. Ối giời ơi,đệ Quẹo, đệ Bi ,chúng đệ quá tinh anh.Thường thì như thế chứ ăn hoài chúng đập phù mõ há há.Nhưng chuyện này là anh sợ chứ không phải thế đâu nhá.Còn giá cả là thật đấy Huynh đếu nói gian
      Thằng đệ nặc 09:32;không chịu biên mà cứ chê là thế náo huynh búng chiêm cái bi giờ

      Xóa
  4. Cụ nhạc nhà a đỡ chưa ? Năm nay cụ bao tuổi gòi ? Có ván đè gì a báo ngay nhé, để anh em ...oánh con đề.

    Trả lờiXóa

Các đệ vào cái blog này là để chém gió với nhau,huynh không hề duyệt comment
Nên khi vào đây cố để lại tí dấu ân của mình rồi ra , để huynh còn biết mà điều chỉnh khi biên chuyện theo ý tình của bọn đệ nữa nhóe. Cám ơn