Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

ĐI PHÒ CAM PỐT

       Như đã nói ở phần trước, tôi đi CPC là để làm từ thiện, giúp đỡ số trẻ em Việt Nam ở Biển Hồ. Trước khi đi, các bạn trong đoàn có "cảnh báo" trước là khá vất vả. Nhưng do đây là lần đầu "xuất ngoại" nên tôi lấy làm thú vị lắm lắm.


      Sau khi làm tư thiện xong mà tôi đã có dịp kể cho các bạn nghe.Tôi bắt đầu cuộc du hí với anh bạn cùng đoàn. Anh ta hơn tôi hai tuổi lại có tính trăng hoa (giống tôi) nên rất chi là hợp nhau.
      Đoàn đến Phnom Penh , sau khi thuê khách sạn,làm mấy ve bia  Angkor, chúng tôi bắt đầu đi phò.  Gọi chiếc xe "túk túk". 


- Một tour dọc Mê Kông bao nhiêu ?- tôi hỏi
- 5 đô-anh ta trả lời. Ối giời, mình hỏi bằng tiếng Anh ,mà anh ta lại trả lời bằng tiếng Việt,thế mới ngu chứ
Thế đã...bận đi có việc tí....




--------------------------
Đăng bỡi: gianhovat
*****
 Boeng Kak Lake (phố Tây cũ) và Sisowath Quay (phố Tây mới)

16 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Tem tẻm tèm tem! Đèo mẹ lại học đâu được thói câu viêu thế hử?

    Trả lờiXóa
  3. Biên típ đê lão Vặt-Cuốc! Đkm chưa thái đoạn hai đao!

    Trả lờiXóa
  4. câu vìu cái buôì gì?víêt nhü chiêm thôí mà còn bày trò. léo ai vào là phãi gôì

    Trả lờiXóa
  5. Câu cái l....Bố vợ đang cấp cứu ở BV.Chúng đệ có việc không ? sao cứ xỏ người khác thế. dcm .Thằng KTT,mày bảo "léo ai vào" sao mày chui vào làm "léo" giề

    Trả lờiXóa
  6. Ối tí nữa iem chửi oan anh, té ra ông nhạc anh ốm nằm bệnh viện, cụ đã khá hơn chưa ạ?

    Trả lờiXóa
  7. Nhạc phụ đã đỡ chưa con Ăn Cắp Vặt?

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn các đệ.Oan gia ....của anh đã qua cơn nguy kịch.Nhưng chưa kể tiếp chuyện phò được, hẹn ngày mai,còn bi giờ làm đỡ câu thơ ở entry khác đã

    Trả lờiXóa
  9. ối chào anh Vặt cặc, tôi lại vào nhà anh đây, đèo mẹ dạo này tiền nó hành tôi vãi quynh anh ơi, theo thiển ý của tôi lần sau biên hồi kí dang dở kiểu này anh cứ say cmn vào word để đó, uống miếng nước...biên tiếp...đi ị...biên tiếp...địt phò...biên tiếp khi nào xong thì bốt lên cho anh em chém gió gặt bão chứ cứ ươn ươn dở dở như này thì chúng tôi đổ cứt vào nhà anh biết chưa, chào anh thân ái quyết thắng.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. Dcm anh cũng muốn biên cho xong nợ với các đệ,nhưng bận quá.Hẹn trong tuần này anh trả nợ nhóa

    Trả lờiXóa
  12. mà tôi quên, ở vn thiếu đéo gì nơi chốn nghèo đói rách nát tàn bạo để anh đến mần từ thiện việc gì phải lặn lội qua tuốt bên Biển Hồ bố thí cho bọn tha phương lười biếng ăn mày đó???
    đèo mẹ, hay anh xứt ngoại mục đích chính chỉ là địt phò??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đệ biết khá rõ cái mut dít đi của huynh rồi đấy

      Xóa
  13. e bên a Pín thấy cái nài, vào hóng tí ợ.

    Trả lờiXóa
  14. e bên a Pín thấy cái nài, vào hóng tí ợ.

    Trả lờiXóa

Các đệ vào cái blog này là để chém gió với nhau,huynh không hề duyệt comment
Nên khi vào đây cố để lại tí dấu ân của mình rồi ra , để huynh còn biết mà điều chỉnh khi biên chuyện theo ý tình của bọn đệ nữa nhóe. Cám ơn