Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

PHẬN HỒNG NHAN (1)

         Thuở hàn vi,( ở đây tôi nói đến một khía cạnh là nghèo, phải giải thích chứ đkm bọn lừa hay bắt.Bởi hàn vi còn có nghĩa là nghèo và  không có địa vị)  bọn tôi có bảy thằng.Nghèo ...sát háng nhưng được cái sự học thường top đầu của trường ,cái này tôi cho là địa vị, hi hi,vì thời đó không có cái ăn mà học thế là tốt rồi(thật,đéo ngoa).
Chỉ minh họa
         Đi học nhưng ít khi có vở trong cặp mà thay vào đó là những cái bao tải để buôn lậu.Học sinh đi buôn lậu ,tài chưa?Chúng tôi phải đi trên những xe đạp cà tàng chừng 15 km mới đến trường, đứa nào có chiếc xe ráp được "bộ đề" là oách cái xà lách lắm lắm.
        Nghèo,ngẳng,ngố là hình ảnh của phái "thất tình đại hiệp",bọn con gái có chút máu đặt cho bọn tôi, tôi thù bọn này lắm nhưng đéo làm gì được, thế lại càng thù. Chúng tôi lại càng ngu trong vấn đề cua gái,nên không dùng chiêu "mỹ nhân kế" để trả thù chúng nó được he he.Càng thù, càng ngu chúng tôi càng học, kết quả 5/7 lọt vào đại học 2 thằng còn lại vì lý do vô cùng... nhục: lý lịch đen thui. Lúc này dưới con mắt của "kẻ thù" chúng tôi là những người hùng còn chúng chỉ là những  cô vịt. Chúng tôi lên thành phố để lại sau lưng ...một loạt những tình si, hi hi. Tôi sẽ tiếp vào một entry khác.giờ tôi nói tiếp kiếp hồng nhan.
Cũng minh họa

          Cũng hồi ấy, gần nhà tôi có cô chị đẹp cực,là gọi chị bởi tôi chơi thân với người em chứ chị ta còn nhỏ hơn tôi một tuổi.Tuổi 20,21 nhìn thân hình căng đầy sức sống ấy, với đôi môi lúc nào cũng như trái đào đỏ mọng ấy, tim tôi không rung lên mới là thảm họa. Thế là tôi thầm yêu,trôm nhớ, lại phải đkm cái nữa.
          Nhưng tình yêu đâu phải trò đùa? bên một thằng nghèo như tôi là những lố thanh niên có tầm cỡ, tôi chống lại chăng ? 
          Những kẻ ở trên mây có bao giờ nhì xuống, bọn thanh niên không biết ở tận đâu cũng tìm về tán tỉnh,lạ nhỉ, đẹp là cái đếch gì mà thằng nào cũng nhào vô trong đó có thằng tôi. Càng tán tỉnh chị ta càng lên mây, chị càng lên mây càng không thấy thằng tôi. nghèo nhục thật. Nhắm không ăn nỗi,tôi quyết định lên Sì Gòn tiếp tục cuộc chinh phục đèn sách..
Lỡ chuyện tôi đi có việc khi về tôi biên tiếp chúc ngủ ngon... 370


--------------------------
Đăng bỡi: gianghovat
*****

9 nhận xét:

  1. Chào huynh,
    Thế đéo nào mà huynh mào đầu ghê quá, làm đệ cứ tò mò.
    huynh tiếp đi...
    Đệ đang hóng...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huynh bận túi bụi ,tạm trả lời còng đã,biên sau nhá

      Xóa
  2. Anh Giang Hồ bố trí nhà cửa sáng sủa nhỉ?
    Xem thân thế sự nghiệp có vẻ như anh học hết cao học, "Cấp 5" theo anh nói, em nhẩm tính.
    Anh theo nghề gì thế? Bật mí được không? Hay sợ vện?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Việc đếch giề mà phải giấu. Ơn Đảng,ơn chính phủ tôi cũng đã kinh qua,hiện đang dạy cho một trường Cao đẳng nghề một tỉnh phía Nam

      Xóa
  3. Nhà cửa thế này thoáng thiệt, dễ đọc....Nhưng nếu những người vào sau, đọc những bài viết cũ hơn , còng vào đó, còng sẽ không hiện ra đầu trang, mọi người sẽ không nhìn thấy, vậy thì sẽ không có người chú ý mà chuyện trò qua lại với mình anh Giang Hồ nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trình này tôi còn kém ,để tôi điều nghiên cái

      Xóa
  4. Anh Giang Hồ dạy ở Bình Dương ha?
    Người ta nói: "Làm giàu vào nam, làm quan ra bắc"
    Nhưng dạy cao đẳng nghề cũng vất vả kiếm xèng ra phết, em bít. Thế que anh Giang Hồ ở đâu ta?
    Bên nhà anh Trung Tướng đông đúc quá, anh này đang vơ tay kiếm xèng, thấy án sách, bán paibox tơi tới. Em giả đò bảo không có xèng, xin anh nào đó tài trợ cái, có 10$ thôi à, thế mà anh ý bảo em không có tiền đi mà ăn lồn trâu ý. Lịch sự phết.

    Trả lờiXóa
  5. dit me ,doi nay no cho the

    Trả lờiXóa
  6. Biên tiếp đi anh Vặt, có gái gú địt bọp là tôi ưng

    Trả lờiXóa

Các đệ vào cái blog này là để chém gió với nhau,huynh không hề duyệt comment
Nên khi vào đây cố để lại tí dấu ân của mình rồi ra , để huynh còn biết mà điều chỉnh khi biên chuyện theo ý tình của bọn đệ nữa nhóe. Cám ơn