Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

VỢ ĐẺ

Hai tháng nay tôi vắng nhà bởi một lý do rất chi là chính đáng:Vợ đẻ... he he.
Vợ tôi vừa sinh được thằng nhóc.Do không có ai chăm sóc nên tôi đành "vắng nhà" để lo cho vợ, vất vả lắm lắm. nay tôi tranh thủ vào biên tý kẻo nhớ bọn lừa của tôi.

Thế là đu đeo cho bằng chúng bạn,giờ tôi cũng đủ hai, cả nếp lẫn tẻ,thế mới tài.
Không biết sau này nó có bất hiếu với cha mẹ như tôi không nhưng lo cho chúng thất bù cả đầu. Tục ngữ có câu "Có nuôi con mới hiểu lòng cha mẹ".bi giờ tôi mới thấm.
 Ngày xưa, ông ,bà,cha ,mẹ mình giỏi thật nhà nào cũng muốn "Đa tử đa tôn đa phú quý" nên sinh nhiều.Nhà tôi cũng đến tám anh ,chị em. Tôi nhẫm tính nội chuyện lau đít cho chúng ( từ khi sinh đến ba tuổi)thôi cũng hết mẹ nữa cuộc đời.Kinh.
Trên Nét

Thế mà ở xóm tôi có gia đình lên đến 21 anh em.Hình như có bao nhiêu trứng họ tuôn ra sạch .Tài thật.
Bây giờ mình nuôi có hai đứa thôi là thấy choáng. Tôi nghĩ nếu nhà nước mình không cấm thì cũng đéo ai muốn đẻ như ngày xưa đâu.Đẻ ra lấy cức mà ăn à. Chính sách cũng ưu việt ,nhỉ.



--------------------------
Đăng bỡi: gianhovat
*****

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Các đệ vào cái blog này là để chém gió với nhau,huynh không hề duyệt comment
Nên khi vào đây cố để lại tí dấu ân của mình rồi ra , để huynh còn biết mà điều chỉnh khi biên chuyện theo ý tình của bọn đệ nữa nhóe. Cám ơn