Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

CAMPỐT DU KÍ

      Hế hế .Huynh du hí CamPuChia.Làm từ thiện,thế mới oách cái xì lách chứ lị. 
      Ở CPC có một làng ,tinh người Việt miềng.Nghèo cực, thiếu ăn, thiếu mặc...và thiếu đủ thứ chỉ có ...phò là thừa,thế mới tài 
Ngôi trường nuôi dạy trẻ em VN
      Theo thống kê thì người Việt sống ở CPC khoảng 60.000 người nhưng ở Biển Hồ, nơi huynh đến chỉ khoảng chừng 4.500 người. Họ- những người Việt hầu như là sống bất hợp pháp, chỉ những khi có bầu cử thì họ mới được các đảng phái tại đây đến vận động, là huynh nghe kể ,chứ huynh cũng chẳng biết.
    Nhưng nghèo thì quá rõ.Huynh đi làm từ thiện ( tự nguyện) mang theo 2.500 cuốn vở, 1.000 cuốn sách . Nhưng lầm, cái họ cần là tiền, lương thực (lần sau mang tiền thôi)
    Có điều lạ, dù nghèo nhưng toàn xài tiền OBama, để ra được vùng người miềng sinh sống phải đi thuyền mất hết 20 đô, một lần đi phò 20 đô, túm lại cái đếu gì cũng đô, hố hố hơn ta.Tiền cá nhân bỏ ra cho chuyến đi là 200 tiền Hoa kì
    Không nói nhiều, những tấm hình sau sẽ nói lên tất cả.Chuyện phò kể sau 
Rất hiếu học

Bình yên


Tiên học lễ, hậu học văn .đi học trể, nghĩ học luôn

Trường học thân thiện, học sinh không tích cực

Ngóng "Bụt"

3 sau trước 1
Tiếp sức

Hẹn găp lại nhế

Một bữa no

Chiều trên xứ lạ


Còn nhiều ,huynh hầu sau
p/s: Hình độc quyền, không được chôm

8 nhận xét:

  1. Campot có gì hai ho chú mài kể nhanh nhanh anh hóng tí nhế hế hế

    Trả lờiXóa
  2. phò campot chơi đã không vặt cặc chơn nhơn ?

    Trả lờiXóa
  3. lịt mẹ nhanh lên xem cái xứ này sau 10 năm nó thay đổi thế nào.Chứ đkm 10 năm trước anh qua cửa khẩu ở kiên giang thấy nó hơn nước vịt mình nhiều thứ quá.

    Trả lờiXóa
  4. Chơi phò cambot sướng hơn phò vịt hơn về cái khoản nhơn đức.Bữa rồi đi chơi phò ở vĩnh long mất cái ví đcm,cũng may có thằng đệ nó tìm cho chứ không về nhà chắc đếu biết nói với con sư tử ở nhà răng.

    Trả lờiXóa
  5. Phò campot nó hơi bị tê. Mai anh kể cho nghe.Đừng nóng

    Trả lờiXóa
  6. lịt mẹ nhắc mấy lần rồi mà vẫn để cái chử nho như cái lông lồn thế bác.Tính cho mấy con bò này đeo kính hả.Mấy hôm nay cặc với dái ỉu xìu như bánh đa gặp nước con vợ nó hỏi nộp thuế đâu mà không thấy trả.bẩu nó anh nạp cho thằng thợ điện mẹ nó rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Chữ thế mà chú mày còn chê .Cận nặng lắm rùi,đi khoét mắt đi.
    Huynh chưa hoàng hồn sau chuyến đi CPC;nên chuyện chim gái đành gác lại ít hôm

    Trả lờiXóa
  8. Bức "Chiều trên xứ lạ" đẹp đấy huynh, rất có hồn. Chắc sau quả ảnh chiều xuống này thì có lồn luôn chứ nhể. Kể chuyện phò cam đi cho anh em hóng nào!!!

    Trả lờiXóa

Các đệ vào cái blog này là để chém gió với nhau,huynh không hề duyệt comment
Nên khi vào đây cố để lại tí dấu ân của mình rồi ra , để huynh còn biết mà điều chỉnh khi biên chuyện theo ý tình của bọn đệ nữa nhóe. Cám ơn